วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : คาดเดามิตรที่แท้เพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราศีเกิด

มาคาดเดามิตรแท้เพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราสีเกิด


คนทั้ง 12 ราสีนั้น มีบุคลิกนิสัยทำเนียบต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกพร้อมกับแตกต่างกันปริมาตรไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูหมอแล้วค่ะ

คาดการณ์ล่วงหน้ามิตรแท้เพื่อนพ้องรักตามราศีเกิด
ข้างในมิตรเกลอของคนที่เกิดในราศีมังกร
มิตรย่านจะเหมาะพร้อมทั้งราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนพ้องมากพอกับคนข้างในครอบครัวเลย และเขามักจะสืบถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อพนมอยู่เสมอว่า คุณพอเพียงใจในตัวพนมแค่ไหนน่าแก้ไขอย่างไรบ้าง ก็เพราะว่าว่าเขาเสียวว่าคุณจะไม่จริงใจกับเขาเท่ากับที่ไศลจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนเกลอสหายสิ่งคนที่คลอดในราศีกุมภ์
มิตรสถานที่จะพอเหมาะกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีราศีกุมภ์นั้นพินิจเหมือนจักเป็นคนที่มีเสี่ยวมาก แต่ในที่จริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยดึงขึ้นใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนแหล่งจะเป็นมิตรกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าขนันได้จริงๆนะ และถ้าคุณทำเป็นพิชิตใจเขาได้ อุปการะก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดข้างในราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุผล เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว รุ่งโรจน์นั้นหากคุณหมายถึงเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมตชาวราศีมีนยังมีชีวิตอยู่คนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกสิ่งสรรพเกี่ยวกับตัวนกเขาให้คุณได้สดับ และเขานั้นก็ต้องประสงค์รู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับเอ็งได้ในยามที่คุณต้องการนะ ก็เพราะว่าเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและเสด็จเคียงข้างคุณคราวคุณมีข้อสงสัยค่ะ
มิตรเพื่อนเล่นของคนที่มีขึ้นในราศีราศีเมษ
มิตรสหายที่จะพอเหมาะกับชาวพฤษภ : ราศีราศีคนคู่ และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นหมายถึงคนที่มีความกลับกันแปลงอยู่ตลอดยุค ถ้าหากคุณมุ่งหวังจะเป็นเนื่องด้วยของชาวราศีเมษ คุณจะจงปรับตัวให้เข้ามากับความกลับตาลปัตรแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบแลกเปลี่ยน และด้วยนั้นแตะเป็นนรชนทันสมัย แปลกใหม่พำนักเสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันใหม่ซากค่ะ
เพื่อนเกลอสหายสิ่งคนที่เกิดแห่งราศีพฤษภ
มิตรที่จะถูกกันกับชาวพฤษภ : ราศีมัตสยา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้รับเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนสนิทที่สุดของพนม แลพคุณจะดำรงฐานะคนที่สำคัญต่อชีวิตสิงขรจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและสัตย์ซื่อสัตย์ต่อสหายมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเพื่อนเล่นแท้เพื่อนรักตามราศีเกิด

มิตรเกลอของคนที่เกิดในราศีเมถุน
มิตรที่จะถึงที่เหมาะกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีราศีมิถุนถือเป็นคนที่มีอยู่เพื่อนมากที่สุดในบรรดา 12 ราศีเกี่ยวกับกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ดินมีอารมณ์สองจิตใจในตัวเอง คือ อารมณ์เอ็ดจะชอบเข้าเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้บุคคลมากตวงและ ชอบการท่องประพาสไปติดตามที่ต่างๆ ส่วนอีกความรู้สึกหนึ่งคือ อารมณ์เดี่ยว พักผ่อนปรากฏเงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนเล่นที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนสะเทือนและละเอียดละอออ่อน หากคุณนั้นนึกดูที่จะคบกับดักชาวราศีนี้ คุณจะจำเป็นจะต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นมีชีวิตคนคิดพลุ่งพล่าน ขี้น้อยใจ แต่พวกไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็ยิ่งใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนเทอะทะขลุกอาศัยกับที่พักอาศัย ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวจวนและทำอาหารรับให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะพอที่กับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และสง่าราศีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บร่าง เขาจะมีเรื่องสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเนื้อๆที่เวลาเขาเป็นที่ใจจดใจจ่อของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีสหายมากมายนะกับเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คาดการณ์ล่วงหน้ามิตรแน่นอนเพื่อนรักตามราสีเกิด

เพื่อนพ้องสหายของคนแผ่นดินเกิดในราศีกันย์
มิตรสหายที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเกลอที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนวิธาที่คุณจำเป็นการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจทันนั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนเกลอของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรแดนจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวสง่าราศีตุลย์อาจจะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อไศลมาสายเป็นลูบไล้จำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นครอบครองธรรมชาติของใช้ชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนชำระคืนเวลา ในการตัดสินหัวใจช้าสะบ้าง แต่ละเอียดละเอียดลออ ดังนั้นเขาจึงเป็นปุถุชนที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเพื่อนฝูงรักของสัตว์ที่เกิดในสง่าราศีพิจิก
มิตรที่จักเหมาะกับชาวสง่าราศีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิจิกมักทั้งเป็นคนที่ลึกลับในที่สายตาของเพื่อนฝูง เป็นคนสงบเสงี่ยม และไม่ค่อยพูดค่อยๆจา ทำเอื้ออำนวยเพื่อนมิรู้เรื่องเกี่ยวกับร่างกายเขาเท่าไรนัก แต่ชาวราศีจะไม่ทำงานให้เพื่อนฉุนเฉียวร้อน หรือจะมีเหตุมากวนใจ แต่ถ้าแกเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจักเป็นคนเลิศสำหรับพนมเลยค่ะ
มิตรมิตรสหายของคนที่กำเนิดในราศีธนู
มิตรที่จะกำลังดีสมกับราสีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นขาหัวดี เข้ากับสามัญชนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนเกลอและ คนรู้จักทรงไว้มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนพูดเก่งและมีอารมณ์กวด ซึ่งเป็นเสน่ห์มอบคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีธนุรเวทเป็นอยู่ยงชอบการผจญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น